Thứ hai, 24 Tháng 11 2014

Tặng phần mềm dùng thử cho tất cả các nha khoa

Viết bởi : 
Chuyên mục : Tin Tức
Lượt xem : 1788

Ngày 06/04/2009, Công ty RENO đã tổ chức chương trình gửi tặng mỗi phòng nha khoa 1 CD phần mềm nha khoa Reno-Dental dùng thử miễn phí. Đây là một phiên bản có quá trình phát triển lâu dài và ổn định trong suốt 2 năm qua và được sử dụng trên 100 nha khoa hiện nay.

Đây là một phiên bản có quá trình phát triển lâu dài và ổn định trong suốt 2 năm qua và được sử dụng trên 100 nha khoa hiện nay.

Dự kiến 4000 bản phần mềm sẽ được gửi tặng đến tất cả các nha khoa trong vòng 1 tuần qua đường EMS. Trong mỗi bản phần mềm gửi tặng đều có tập tài liệu hướng dẫn đính kèm và các thông tin về kênh liên lạc hỗ trợ trực tuyến 24/24.

Hình: Công ty Reno đang phát CD cho các nha sĩ tại hội nghị

Nói thêm về bản phần mềm nha khoa Reno-Dental 2009, đây là bản phần mềm được nghiên cứu lâu nhất, hơn 2 năm. Với sự bố trí các chức năng hợp lý, nên Reno-Dental phù hợp ngay cả với các phòng nha khoa nhỏ chỉ một ghế đến các nha khoa có hàng chục ghế với nhiều bác sĩ. Trước tiên, hệ thống này cung cấp 6 module chính là: Tiếp nhận, Điều trị, Lịch hẹn, Thu chi, Quản trị người dùng, Báo cáo thống kê.

Ông Nguyễn Tường Lân cho biết, mục tiêu duy nhất của chương trình là giúp cho các phòng nha khoa có có một giải pháp trong việc quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý kế toán và thống kê doanh thu. Công ty cũng sẽ hỗ trợ người trực 24/24 trên website và các số mobile để khách hàng có thể liên lạc bất cứ lúc nào.

Joomla Templates - by Joomlage.com